Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành điều hòa Gree

Nhằm đảm bảo quyền lợi vào bảo hành của quý khách hàng khi mua máy điều hòa Gree được đầy đủ và chính xác. Điện Máy Phúc Khánh xin được hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành điều hòa Gree thông qua ứng dụng “Gree Services”. Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Cách kích hoạt bảo hành điều hòa Gree

Bước 1: Tải ứng dụng 

Đầu tiên thì điện thoại của bạn cần được kết nối internet với đường truyền ổn định. Sau đó bạn có thể tải ứng dụng “Gree Services” từ Google Paly hoặc APP Store.

Lưu ý: Ứng dụng chỉ hỗ trợ Androi 5.0 và IOS 9.0 trở lên.

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Trong lần đầu sử dụng thì quý khách hàng sẽ cần tạo tài khoản. Để đăng ký tài khoản sử dụng thì khách hàng vui lòng điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.

Lưu ý: Tên tài khoản viết liền không dấu, không sử dụng ký tự đặc biệt. Nên đặt tên tài khoản là số điện thoại để hạn chế trường hợp quên tài khoản.

đăng ký tài khoảnSau khi đã tạo tài khoản thành công thì khách hàng quay lại trang đầu để tiến hành đăng nhập.

=>>>Xem thêm: Điều hòa Gree không hiển thị nhiệt độ? Nguyên nhân và cách khắc phục

Bước 3: Kích hoạt bảo hành điều hòa Gree

Sau khi đăng nhập thành công quý khách hàng nhấn chọn chức năng kích hoạt bảo hành để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.

Mã kích hoạt: là mã trên thẻ kích hoạt được bỏ trong dàn lạnh (đối với sản phẩm Gree sản xuất trước 2019) hoặc in trên dàn lạnh bên dưới seri máy dưới dạng mã QR (đối với sản phẩm Gree bắt đầu sản xuất 2019).

Sau đó bạn có thể nhập thủ công hoặc quét mã QR để kiểm tra mã kích hoạt.

Kích hoạt bảo hành cho máy điều hòa GreeLưu ý: Mã kích hoạt chỉ sử dụng một lần và mã khách hàng phải đi kèm đúng Seri dàn lạnh.

Tiếp theo bạn sẽ tiến hành nhập thông tin sản phẩm. Có 3 cách để bạn lấy seri của dàn lạnh đó là:

  • Lấy Seri trên vỏ thùng của dàn lạnh.
  • Lấy Seri trên mút đỡ đầu của dàn lạnh.
  • Lấy Seri trực tiếp trên dàn lạnh.

Lưu ý: Serial dàn lạnh bao gồm 13 ký tự bắt đầu 1 số và 1 chữ in. Quý khách hàng nên lưu ý khi lấy serial để tránh lấy nhầm mã khác.

Bước tiếp theo bạn nhập thông tin khách hàng. Sau khi đăng ký đầy đủ thông tin nhấn nút ” kích hoạt ” để kích hoạt bảo hành điện tử cho máy. Sau đó chụp hình máy đã được lắp đặt.

Số điện thoại khách hàng đã đăng ký sẽ nhận được tin nhắn về thời gian bảo hành của máy. Khách hành nên lưu tin nhắn để căn cứ bảo hành về sau.

Đối với các trường hợp thợ lắp đặt kích hoạt nhiều máy thì sau khi kích hoạt máy đầu tiên. Bạn chỉ cần quay về phần kích hoạt bảo hành sau đó nhấn chọn ” quét mới ” để kích hoạt cho máy khác.Tiếp tục nhập và quét mã kích hoạt của máy mới và kết thúc bằng nhấn nút ” kích hoạt “. Sau khi kích hoạt thành công thì hệ thống sẽ nhắn tin báo kích hoạt thành công máy thứ 2 đến khách hàng.

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Gree hiệu quả và tiết kiệm điện

Cách tra cứu bảo hành điều hòa Gree chi tiết nhất

– Để tra cứu bảo hành điều hòa Gree sau khi kích hoạt bạn có thể áp dụng một trong các cách sau đây:

  • Liên hệ tổng đài Gree Việt Nam 1800 8008.
  • Truy cập website chính thức của Gree.
  • Liên hệ với các đơn vị bán máy và yêu cầu họ cung cấp thông tin đã đăng ký bảo hành.

Mời bạn tham khảo một số máy điều hòa Gree chính hãng giá tốt đang được kinh doanh tại Điện Máy Phúc Khánh:

  • Điều hòa Gree 1 chiều 12000BTU GWC12KC-K6N0C4
  • Điều hòa Gree 1 chiều 18000BTU GWC18KD-K6N0C4
  • Điều hòa Gree inverter 1 chiều 9000BTU GWC09PB-K3D0P4
  • Điều hòa Gree 2 chiều 12000BTU GWH12KC-K6N0C4

Trên đây là 3 bước để bạn có thể kích hoạt bảo hành cho máy điều hòa Gree của gia đình mình. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Gree Việt Nam 1800.8008 để được hỗ trợ.