Đánh giá chi tiết dòng điều hòa Casper inverter GC-IS35 model 2023

Tháng 3/2023 vừa qua Casper đã chính thức cho ra mắt dòng điều hòa GC-IS35 model mới nhất 2023 của mình. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng điều hòa Casper 2023 này thì hãy cùng điện máy Phúc Khánh tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan thiết kế điều hòa Casper GC-IS35

Điều hòa Casper dòng GC 2023 có 2 model để người tiêu dùng lựa chọn đó là:

Dàn lạnh

– Điều hòa Casper dòng GC-IS35 có thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong căn phòng. Sản phẩm có tông màu trắng làm chủ đạo nên có thể kết hợp hài hòa với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

– Ở chính giữa của dàn lạnh được trang bị được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể thuận tiện theo dõi, từ đó sẽ điều chỉnh nhiệt độ chính xác với mong muốn của mình.

– Ở đằng sau của tấm mặt nạ chính là lưới lọc bụi thô với tác dụng hạn chế các hạt bụi bẩn bám vào bề mặt của dàn tản nhiệt. Từ đó, sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả và góp phần mang đến bầu không khí trong lành cho người sử dụng.

– Bên dưới nắp đậy là cánh đảo gió của điều hòa Casper với khả năng điều chỉnh lên/ xuống tự động. Trường hợp bạn muốn điều chỉnh hướng gió sang trái hoặc sang phải thì có thể điều chỉnh cá gạt bên trong.

Dàn nóng

– Dàn nóng của máy điều hòa Casper 9000BTU điều hòa Casper 12000BTU có kích thước khá nhỏ gọn nên có thể dễ dàng thao tác ngay cả khi lắp đặt bên ngoài trời. Bên cạnh đó, lớp vỏ bên ngoài màu trắng nên cũng góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian ban công của gia đình bạn.

Điều hòa Casper 12000 GH-12IS33 giá bao nhiêu

– Máy điều hòa Casper 2023 sử dụng ống dẫn môi chất lạnh bằng đồng, cánh tản nhiệt bằng nhôm nên có khả năng trao đổi nhiệt rất tốt. Để tăng độ bền cho máy thì Casper đã phủ một lớp Gold Fin lên trên bề mặt dàn để giúp chống chọi lại sự ăn mòn của thời tiết.

=>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách tự vệ sinh điều hòa Casper tại nhà

Các công nghệ nổi bật trên điều hòa Casper GC-IS35

Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo

– Ngay sau khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều khiển thì máy điều hòa Casper sẽ ngay lập tức tăng công suất máy nén và quạt dàn lạnh lên tối đa. Nhờ vậy, mà sẽ giúp căn phòng có thể đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ sau 10 – 15 phút vận hành.

Điều hòa Casper 2023 làm lạnh nhanh

Lưu ý: Bạn không nên quá lạm dụng chế độ này quá nhiều vì có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Công nghệ tiết kiệm điện năng

– Casper GC-IS35 được trang bị công nghệ inverter i-Saving nên có thể giúp máy nén thay đổi tần số linh hoạt để phù hợp với nhiệt độ phòng. Không những giúp máy có thể duy trì nhiệt độ ổn định mà còn sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện từ 35 – 45% so với các mẫu điều hòa thông thường.

Công nghệ inverter

– Chế độ Econo sẽ giới hạn nguồn điện vào của máy điều hòa xuống còn 70% công suất tiêu thụ thực nhằm giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng.

Công nghệ lọc không khí

– Chế độ tự động làm sạch giúp cho bề mặt dàn tản nhiệt luôn khô ráo bằng cách điều khiển cho quạt dàn lạnh hoạt động thêm 20 phút ngay cả sau khi bạn tắt máy điều hòa. Nhờ đó, sẽ giúp hạn chế các loại vi khuẩn, nấm mốc phát triển trên bề mặt dàn. Giúp máy hoạt động hiệu quả và góp phần mang đến bầu không khí trong lành hơn.

– Màng lọc bụi mịn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn, bụi mịn có trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Xem thêm:

Tiện ích sử dụng

Chế độ khử ẩm: Loại bỏ lượng ẩm có trong không khí, giữ cho căn phòng luôn khô ráo dù trời mưa hoặc nồm.

Chế độ Fan: Khi hoạt động ở chế độ này thì chỉ có quạt dàn lạnh hoạt động nên rất tiện kiệm điện năng. Phù hợp để sử dụng trong những ngày trời mát, bạn chỉ có nhu cầu làm thoáng phòng.

Chế độ hẹn giờ: Giúp người dùng có thể chủ động điều chỉnh thời gian hoạt động của máy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tự khởi động lại khi có điện

Trên đây là những đánh giá chi tiết về dòng điều hòa Casper GC-IS35 model 2023, hy vọng đã giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua máy điều hòa giá rẻ vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *